ผู้เล่น Minecraft ใช้เวลา 9 เดือนสำหรับในการขุดเทือกเขา 1 ล้านบล็อก

Minecraft

Minecraft

ผู้เล่น เกมออนไลน์ Minecraft ขุดเทือกเขาขนาดใหญ่ขึ้นมาตรงเวลากว่า 9 เดือน แล้วก็ชี้ให้เห็นว่าผู้เล่นเกมของ Mojang มีความทรหดอดทนเท่าใด ถึงแม้ Minecraft จะมุ่งเป้าไปที่ผู้เล่นอายุน้อย แต่ว่าชุมชนของเกมก็มีคู่รักๆทุกวัย นอกเหนือจากการมีผู้ชมที่มากมายแล้ว Minecraft ยังขึ้นชื่อว่ามีผู้เล่นที่ประดิษฐ์อย่างไม่น่าเชื่อ
Minecraft ไม่มี endgame ที่บังคับแม้ว่าจะมีอยู่อย่างเป็นทางการก็ตาม สำหรับในการทำแบบนั้น ผู้เล่นจำเป็นจะต้องเอาชีวิตรอดและก็เก็บทรัพยากรให้พอเพียงเพื่อไปถึงจุดจบแล้วก็เอาชนะ Ender Dragon เป็นบอสตัวท้ายที่สุดของเกมออนไลน์ Minecraft เพื่อความมีชีวิตรอด
สำหรับผู้เล่นที่ไม่รีบร้อนที่จะออกมาจากเกม มีอะไรให้ทำเยอะมากใน Minecraft ผู้เล่นถูกใจที่จะสร้างตึกเลียนแบบสถานที่จากอนิเมะ ตัวอย่างเช่น โปเกมอนและก็เกมอย่าง Sonic the Hedgehog แล้วก็ Bloodborne อีกประเด็นหนึ่งที่ผู้เล่น Minecraft รู้จักกันเป็นชุมชน mod ที่เพิ่มคุณลักษณะที่นานัปการที่สุดให้กับเกม
ตอนที่ Minecraft เป็นเกมที่เชิญให้สร้าง ผู้ใช้ Reddit Poporc_DuGroin ใช้เวลาเก้าเดือนสำหรับการขุดเทือกเขา Minecraft มีชีวนิเวศนับสิบที่สร้างแผนที่ตามขั้นตอน เพื่อแน่ใจว่าการเล่นเกมแต่ละเกมมีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ผู้เล่นชอบมองหาตำแหน่งแผนที่ที่เพอร์เฟ็คเพื่อสร้างสิ่งปลูกสร้าง
ไม่ว่าจะเป็นบนเทือกเขาหรือขอบห้วงสมุทร Poporc_DuGroin ไปในทางตรงกันข้าม และก็ความทรหดอดทนของพวกเขาสำหรับเพื่อการขุดจนกระทั่งจุดสุดยอดได้สร้างบล็อกมากยิ่งกว่า 1,100,000 บล็อก พอเพียงที่จะเพิ่มเติมหีบขนาดใหญ่ 360 หีบ
ในโพสต์ที่เขียนโดยผู้เล่นใน subreddit ของ Minecraft Poporc_DuGroin ได้ปรึกษาว่าจะทำเช่นไรกับบล็อกที่ขุดได้ แม้กระนั้นมิได้เผยออกมาว่าได้แร่หรือปริมาณเท่าไร หนึ่งข้อคิดเห็นชี้แนะให้สร้างเทือกเขา ในตอนที่ Redditor RykGallagher เสนอแนะให้เลือกเทือกเขาลูกใหม่แล้วก็ขุดบล็อกออกเป็นสองเท่า
คำตอบของ Poporc_DuGroin กล่าวอย่างขบขันว่า “พวกเขาจะบ้าถ้าหากจะต้องขุดบล็อกเพิ่มเติมอีก” ดาราข้อคิดเห็นผู้ที่สามบอกว่า “สร้าง” Poporc_DuGroin เผยออกมาว่าพวกเขาคิดแผนที่จะใช้สถานที่ดังที่ได้กล่าวมาแล้วเพื่อสร้างเมือง Minecraft ขนาดใหญ่
Minecraft เป็นเกมที่เต็มไปด้วยความเบิกบานใจ จำต้องขอบพระคุณชุมชนที่นำไอเดียที่น่าทึ่งที่สุดมาสู่ชีวิต แต่ว่าเกมยังได้รับรายละเอียดในแบบทางการอยู่หลายครั้ง เหมือนกันกับการอัปเดต Trails and Tales ปัจจุบันของ Minecraft